4.9/5 - (10 votes)

Ngắm cảnh vịnh Hạ Long bằng trực thăng chính là một sản phẩm mới mẻ và độc đáo được khai trương từ tháng 5/2019. Đặt vé trực thăng Hạ Long trực tiếp giá rẻ chính là sự lựa chọn của khách du lịch khi đến với Hạ Long và có nhu cầu trải nghiệm khác lạ. Khám phá ngay hành trình bay và giá khuyến mại áp dụng cho 2020 dưới đây!

Mô tả hành trình trực thăng bay ngắm vịnh Hạ Long 12 phút

Hành trình 12 phút trực thăng Hạ Long bay ngắm cảnh bắt đầu từ sân bay trực thăng nằm trên đảo Tuần Châu. Cụ thể: Đảo Tuần Châu – Đảo Đầu Gỗ – Hòn Gà Chọi – Đảo Titop – Bái Tử Long – Đảo Rều – Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu: Trung tâm vui chơi giải trí tại TP Hạ Long. Đây cũng là nơi tập trung của bến tàu du lịch, bến phà đi Cát Bà, các khách sạn và resort biển, nhà hàng đạt tiêu chuẩn.

Đảo Đầu Gỗ: Cách cảng tàu du lịch 4km về phía Nam, là nơi có Hang Dấu Gỗ và Động Thiên Cung. Khi khách đi thăm quan Vịnh bằng thuyền du lịch, lịch trình thường ghé qua Động Thiên Cung – một trong những hang động đẹp nhất Vịnh Hạ Long.

Hòn Gà Chọi: Còn có tên gọi khác là Hòn Trống Mái, nằm ở phía Tây Nam của vịnh Hạ Long, cách biển Bãi Cháy khoảng 5km. Với hình thù là Gà Trống và Bà Mái nhô lên trong tư thế đối diện nhau, Hòn Gà Chọi đã trở thành biểu tượng của du lịch Hạ Long.

Đảo Titop: Nằm cách cảng tàu du lịch Tuần Châu khoảng 7 – 8 km về phía Đông Nam, Từ trên trực thăng, du khách sẽ thấy bãi cát trắng hình vành trăng lưỡi liềm, ôm lấy chân đảo Titop. Đây là một trong những điểm thu hút tàu thuyền du lịch dừng lại để cho khách tắm biển.

Bái Tử Long: Vịnh Bái Tử Long là một quần thể hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ, nằm phía Đông Bắc thành phố Hạ Long. Hành trình bay trực thăng bay ngắm vịnh Hạ Long sẽ cho bạn khám phá khu vực ít tầu thuyền du lịch này.

Đảo Rều: Nằm cách Bãi Cháy 600m, hoàn đảo nhỏ này nay đã trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng câp cấp Vinpearl Halong Bay Resort. Từ trên cao bạn có thể khám phá được thiết kế và cảm nhận được sự sang trọng của khu resort này.

Đặt vé trực thăng bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long bay từ ngày 20/3/2021

  • Mã Tour: TOUR12M
  • Giá Tour: 1,940,000 VNĐ/người
  • Thời gian bay: 12 phút
  • Loại hình Tour: Bay ngắm cảnh

Khi đặt tour trực thăng Hạ Long bay ngắm cảnh, trên máy bay bạn sẽ được cung cấp một bộ tai nghe chuyên dụng cao cấp, được mua bảo hiểm hành khách và có cơ hội chụp ảnh lưu niệm cùng phi công và trực thăng. Hãy đặt vé trực thăng Hạ Long ngay hôm nay!

Gọi cho chúng tôi theo số Hotline 0913073596 hoặc điền form dưới đây!